Việt Hùng Group ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới: Bước chuyển mình mang tính chiến lược

Logo Việt Hùng Group có gì mới

 

Việt Hùng Group tự hào công bố bộ nhận diện thương hiệu mới. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước chuyển chiến lược của Việt Hùng Group sau gần một thập kỷ năm hình thành và phát triển, hướng tới sự đổi mới, sáng tạo và gắn kết chặt chẽ với các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Và hơn hết là khẳng định quyết tâm xây dựng và phát triển hệ sinh thái nha khoa toàn diện, vươn mình trở thành một trong 10 tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực y tế – nha khoa tại Việt Nam của Việt Hùng Group. 

Logo mới của Việt Hùng Group kế thừa ý tưởng từ thiết kế cũ, tinh tế lồng ghép biểu tượng chim Lạc và chữ “H” để tạo nên một biểu tượng hiện đại, vừa giữ gìn giá trị truyền thống vừa thể hiện sự mới mẻ, không ngừng phát triển của thương hiệu. Trong đó, biểu tượng chim lạc là một biểu tượng linh thiêng của văn hóa Việt Nam, tượng trưng cho sức mạnh, lòng dũng cảm và tinh thần vươn lên. Hình ảnh chim Lạc tạo thành chữ “V” lồng ghép tinh tế với chữ “H” – chữ cái đầu của tên thương hiệu Việt Hùng, không chỉ tạo ra một biểu tượng độc đáo mà còn khẳng định bản sắc thương hiệu.

Bên cạnh đó, sự kết hợp tinh tế giữa sắc xanh đậm và đỏ rực, tượng trưng cho sự bền vững, tin cậy và ổn định, đồng thời cũng thể hiện tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo và khát vọng dẫn đầu của Việt Hùng Group. Đặc biệt, font chữ được sử dụng trong logo mới của Việt Hùng Group cũng mang đến cảm giác mềm mại, linh hoạt nhưng không kém phần hiện đại.

Với diện mạo mới cùng triết lý kinh doanh “Lợi Người – Lợi Mình – Lợi Chúng Sinh”, Việt Hùng Group cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng thông qua các sản phẩm và dịch vụ nha khoa hàng đầu. Và cũng trong giai đoạn phát triển mới này, Việt Hùng Group với định vị hệ sinh thái nha khoa toàn diện sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ toàn diện, mở rộng lĩnh vực kinh doanh, tạo ra giá trị bền vững cho khách hàng – đối tác – nhà đầu tư – doanh nghiệp.