• 0901 447 969
  • info@viethungdent.vn
  • Số 3D Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Tin Tức
Content chuẩn nha khoa – Marketing cho phòng khám nha khoa không khó

Content chuẩn nha khoa – Marketing cho phòng khám nha khoa không khó

Content nha khoa là một chiến lược marketing hiệu quả và cực kỳ tiết kiệm cho các phòng khám. Với một chiến lược hợp lý, phòng nha của bạn sẽ thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Cùng với đó là tạo dựng niềm tin của khách hàng đối với dịch vụ phòng khám nha khoa. Vậy viết content nha khoa như thế nào? Để thích nghi với sự phát triển của công nghệ, bạn có cần thay đổi chiến lược marketing nha khoa không?

Làm thế nào để viết content nha khoa?

Ở bất cứ chiến lược marketing nào, nếu bạn lao đầu vào quảng cáo thì tỷ lệ thành công rất thấp. Làm việc một cách vội vàng, không có kế sách sẽ khiến bạn cảm thấy mơ hồ và dễ gặp thất bại. Để có cái nhìn trực quan hơn về chiến lược, bạn cần nắm rõ 3 kinh nghiệm cơ bản để viết bài content nha khoa dành cho phòng nha.

Xác định rõ khách hàng là ai – cần gì?

Trước hết, bạn cần xác định rõ đối tượng khách hàng của bạn là ai và họ cần gì ở bạn. Điều này đồng nghĩa với câu hỏi “phòng khám nha khoa chuyên sâu về vấn đề chuyên môn nào?”. Chỉnh nha, nhổ răng khôn hay lắp răng sứ,… – như vậy bạn có thể tập trung viết content nha khoa nhắm vào đối tượng cụ thể.

ĐỌC NGAY  Viêm chân răng có mủ: Nguyên nhân và cách điều trị

Bên cạnh đó, bạn cần xác định được phân khúc khách hàng của phòng khám. Phòng khám nha khoa của bạn cung cấp dịch vụ có giá cao – thấp hay trung bình. Vấn đề này được nhiều khách hàng quan tâm nên hãy chú ý nhé!

Bài content mang đặc trưng riêng của thương hiệu

Thực trạng ngày nay cho thấy bệnh nhân có rất nhiều lựa chọn về dịch vụ nha khoa ở Việt Nam. Chính vì thế sự khác biệt trong thương hiệu là cách tốt nhất để thu hút khách hàng hiệu quả.

Giữa vô vàn những phòng nha thì phòng khám của bạn có gì tốt hơn? Bạn đặc biệt chuyên môn về lĩnh vực nào và vì sao bệnh nhân nên đến gặp bạn? Ngoài ra, khi đến với dịch vụ nha khoa của bạn, họ sẽ nhận được lợi ích gì mà phòng khám khác không có?

Hơn nữa trong bài content nha khoa, để chứng minh cho những khẳng định trước đó bạn cần chuẩn bị những tài liệu tham khảo cũng như số liệu cụ thể. Bạn có thể tận dụng những feedback của khách hàng trước. Bởi vì đó là minh chứng khách quan cực kỳ thuyết phục.

Thực hiện kế hoạch viết content nha khoa có hệ thống

Một chiến lược marketing hợp lý và hiệu quả cần được thực hiện một cách có hệ thống bài bản. Nó cần sự kết hợp khéo léo giữa nhiều hoạt động marketing khác nhau. Đồng thời trong mỗi bước đó đều cần được đầu tư đầy đủ về nhân lực và tài lực.
Thực hiện kế hoạch marketing có hệ thống mang lại hiệu quả tốt hơn

Marketing là chiến lược quảng bá lâu dài. Vì vậy mỗi giai đoạn đều cần có mục tiêu cụ thể và rõ ràng. Đồng thời các bài content nha khoa cần được theo dõi thường xuyên để phát hiện sai sót và chỉnh sửa kịp thời.

ĐỌC NGAY  Thẩm mỹ răng phong thủy - tại sao không?

4 mục tiêu của bài content nha khoa hiệu quả

Thông thường để phát triển kế hoạch marketing cho phòng khám đa khoa, bạn cần quan tâm đến 4 mục tiêu sau:

Tăng tính phổ biến cho thương hiệu

Để khách hàng biết đến thương hiệu của bạn nhiều hơn, những bài viết nha khoa nên mang lại những thông tin hữu ích cho bệnh nhân. Chẳng hạn bài content về lời khuyên, dấu hiệu bệnh, thói quen có hại cho sức khỏe răng miệng,…

Tăng khả năng tiếp cận khách hàng

Y khoa nói chung và nha khoa nói riêng, khoảng cách giữa khách hàng và phòng nha cách nhau chỉ hai chữ “lòng tin”. Chính vì thế hãy đăng tải bài viết lên những trang mạng xã hội mà khách hàng thường hay “lui tới” để tăng khả năng tiếp cận.

Đồng thời những dịch vụ tư vấn online khá được ưa chuộng trong thời buổi công nghệ 4.0 hiện nay.

Kéo thêm những khách hàng mới

Tạo được niềm tin của khách hàng đối với phòng nha nhưng họ lại “lười” đi khám? Lúc này hãy khuyến khích họ bằng các chương trình khuyến mãi cũng như voucher. Một cách khác bạn có thể áp dụng là gửi content nha khoa nói về những ưu điểm và những dịch vụ bên phòng nha.

Giữ chân bệnh nhân cũ

Sau khi khách hàng khám và điều trị tại bệnh nha, bạn hãy gửi 1 tin nhắn hoặc một gmail hỏi thăm bệnh tình. Hoặc cũng có thể gửi cho họ những bài viết cũng như thông tin hữu ích. Mục đích của việc này để giữ mối quan hệ với bệnh nhân cũ.
Tạo mối quan hệ với khách hàng cũ bằng cách chia sẻ những thông tin hữu ích

Content nha khoa sẽ thực sự hiệu quả nếu bạn có thể áp dụng những tuyệt chiêu trên. Marketing là kế hoạch tiếp cận khách hàng lâu dài. Vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đang đi theo một chiến lược quảng bá hợp lý. Chúc bạn thành công.

ĐỌC NGAY  Ca lâm sàng 5: Sai khớp cắn hạng I

—————

VIỆT HÙNG GROUP

Nhà Cung Cấp Vật Liệu Chỉnh Nha, Dụng Cụ Chỉnh Nha & Trụ Implant Hàn Quốc chính hãng.

Website: https://viethungdent.vn

Hotline: 0901 447 969

Trụ sở: Số 3D Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP.HCM.

Chi nhánh: A10 KDC Barya City, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa.

Google Reviews: Google.com/reviews

5/5 - (2 bình chọn)
0901447969
icons8-exercise-96 chat-active-icon