VGH thực hiện giãn cách, làm việc Online từ ngày 1/6/2021

Thông báo làm việc online từ ngày 01/06/2021 do dịch bệnh.

Trước tình hình dịch Covid 19 diễn biến phức tạp tại TP HCM. để đảm bảo an toàn tối đa cho nhân viên và quý khách hàng. VHG quyết định chuyển dịch làm việc Online cụ thể như sau!

– Phòng kho vận sẽ làm việc bình thường và được điều phối công việc bởi Trưởng kho vận.

– Phòng sale sẽ chuyển sang làm việc online 100% nhân sự, các đơn hàng ship tỉnh vẫn sẽ được xử lý ship cho khách hàng bình thường, các đơn hàng giao TP. HCM sẽ được chuyển sang hình thức 100% ship Grab / Ahamove. Để nghị các Sale Team Leader thông báo cho nhân viên phụ trách được biết và thực hiện.

– Phòng Marketing sẽ chuyển sang online 100%, đối với nhân sự mới, vẫn sẽ tiếp nhận và được hướng dẫn làm việc online tại nhà bởi Trưởng Phòng.

– Phòng kế toán sẽ chuyển sang làm việc online 80%, kế toán trưởng sẽ phân bổ công việc online cho nhân viên phụ trách và các công việc offline quan trọng khi cần. Các khoản thanh toán sẽ chuyển sang internet banking.

– Phòng nhân sự sẽ chuyển sang 100% online, TP phân bổ cho các nhân viên. Việc tiếp nhận nhân sự mới sẽ được thực hiện bình thường sau đó chuyển sang online.

– Phòng mua hàng – XNK cố gắng xử lý hoàn thành lấy các đang đơn hàng đã về sân bay/cảng. Sau đó chuyển sang làm việc online

Trong giai đoạn làm việc Online: Các đơn hàng vẫn tiếp tục được phục vụ một cách nhanh chóng nhất thông qua hình thức giao hàng tận nơi thông qua các đơn vị chuyên vận chuyển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

viVI
0901447969
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon